Các loại mũi phay thường dùng trong gia công cơ khí

Thống kê truy cập

Các loại mũi phay thường dùng trong gia công cơ khí

Mũi phay hay còn có tên gọi khác là dao phay, chúng được dùng để cắt các vật liệu có độ cứng khác nhau, có độ chính xác cao. Chủ yếu chúng được dùng để cắt gọt các vật liệu kim loại, giúp bạn gia công cơ khí dễ dàng hơn. 

Mũi phay được sản xuất từ chất liệu thép gió và hợp kim cao cấp với độ cứng cao, bề mặt phủ lớp chống ăn mòn, đây là dụng cụ gắn liền với các kĩ thuật viên ngành cơ khí trong công việc cắt gọt của mình.

Các loại mũi phay trong cơ khí

Mũi phay gỗ

Mũi phay gỗ được dùng làm mộc chuyên dụng, mũi phay có tác dụng để tạo rãnh và bậc, tạo lỗ, đường cong, rãnh chữ T…Đây là sản phẩm dùng để tạo ra những cánh cửa, tủ bếp, bàn ghế, tay vịn cầu thang…

Mui phay go

Mũi phay CNC

Mũi phay CNC dùng để gia công trên nhiều bề mặt khác nhau thông qua máy CNC, cho nên đây là dụng cụ phổ biến trong các dụng cụ cắt quay và rất được yêu thích bởi độ chính xác từng mi li mét nhỏ nhất trên tất cả các mặt phẳng, mặt trụ, rãnh, then hay các mặt định hình…

Mui phay CNC

Mũi phay nhựa

Mũi phay nhựa có thể sử dụng trên máy CNC để gia công các rãnh, xẻ rãnh, cắt vật liệu hoặc phay trên các vật liệu như nhựa ABS, nhựa acrylic, các tấm alu hoặc gỗ ép.

Mui phay nhua

Mũi phay thép

Mũi phay thép phù hợp cho việc gia công các loại thép và vật liệu có độ cứng đến 60HRC, bề mặt phủ một lớp không rỉ sét hay mài mòn.

Mui phay thep

Gọi Ngay: 0346 137 688