Dụng cụ làm mộc gia đình cho các anh thợ không chuyên

Thống kê truy cập

Dụng cụ làm mộc gia đình cho các anh thợ không chuyên

Trang bị ngay bộ dụng cụ gia đình để có thể sửa chữa kệ, bàn, ghế... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn bộ dụng cụ làm mộc thông dụng, đơn giản giúp bạn hoàn thành công việc nhanh gọn.

1. Máy khoan bắt vít

Máy khoan bắt vít là dụng cụ điện cầm tay mà gia đình nào cũng nên có. Bạn nên chọn loại máy cầm tay có công suất từ 850WW trở lên để thực hiện công việc làm mộc tại nhà. Với dụng cụ làm mộc gia đình này, bạn có thể thực hiện những chi tiết khoan lỗ hoặc bắt vít một cách đơn giản mà không tốn nhiều công sức.

Bo dung cu lam moc gia dinh

2. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng

Bộ sản phẩm gồm đầy đủ các chi tiết dụng cụ làm mộc như: thước đo, tuốc nơ vít, mũi khoan, bộ chia lục giác... Bộ dụng cụ làm mộc giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc sửa chữa tháo lắp thiết bị tại nhà.

Bo dung cu lam moc gia dinh

3. Cưa cầm tay

Không giống với những xưởng mộc cần phải sử dụng tới máy cưa công suất lớn để có thể thực hiện những chi tiết lớn thì việc sửa chữa đồ mộc tại nhà chỉ cần một chiếc cưa tay là đủ.

Bo dung cu lam moc gia dinh

4. Bộ đục gỗ cầm tay

Bộ đục là dụng cụ không thể thiếu đối với thợ mộc. Nếu tần suất bạn sử dụng ít, bạn nên lựa chọn những bộ dụng cụ ít chi tiết, giá thành hợp lý.

Bo dung cu lam moc gia dinh

5. Thước đo

Là dụng cụ bất ly thân của người thợ mộc, việc đo đánh dấu là vô cùng cần thiết. Bạn có thể lựa chọn mua các loại bút đánh dấu, thước chữ L, thước mòi, thước chép hình để phục vụ công việc của mình nhé!

Bo dung cu lam moc gia dinh

Trên đây là một số dụng cụ làm mộc tại nhà cho các anh thợ. Mong rằng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!


 

Gọi Ngay: 0346 137 688