Mở một xưởng mộc bạn cần những thiết bị ngành mộc nào?

Thống kê truy cập

Mở một xưởng mộc bạn cần những thiết bị ngành mộc nào?

Để mở một xưởng sản xuất mộc bạn cần những dòng máy phù hợp cho công việc sản xuất và chế biến gỗ. Theo dõi ngay bài viết để có thêm những thông tin hữu ích về thiết bị ngành mộc nhé!

1. Máy móc thiết bị ngành mộc gồm những gì?

Thiết bị ngành mộc đều là những loại máy móc cần thiết cho ngành mộc, giúp tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất khi làm việc. Phải kể đến các dòng máy thông dụng như: Máy cưa cầm tay, máy xẻ gỗ, máy bào gỗ, máy đánh bóng, máy chà nhám...Đối với xưởng có quy mô lớn thì cần sử dụng nhiều máy móc với công suất lớn.

2. Một số Máy làm mộc cầm tay

a) Máy cưa cầm tay

Máy cưa cầm tay được sử dụng để thực hiện cưa gỗ có kích thước nhỏ và những chi tiết cần độ chính xác cao. Bạn nên chọn các dòng máy có công suất từ 1100W trở lên. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, sản phẩm được người tin dùng lựa chọn.

May cua dia cam tay

b) Máy bào cầm tay

Máy bào cầm tay được sử dụng với mục đích làm mịn bề mặt gỗ tạo nên chi tiết có tính thẩm mỹ cao. Là máy móc quan trọng cần có trong xưởng mộc mà bạn nên tham khảo ngay.

May bao cam tay

c) Máy chà nhám

Là máy dòng máy không thể thiếu để hoàn thiện những sản phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Máy chà nhám có nhiều loại như: máy chà nhám rung tròn, rung vuông... tuỳ vào nhu cầu của khách hàng.

May cha nham

d) Máy soi cầm tay

Máy soi hay còn được gọi máy phay gỗ, dùng để soi, huỳnh ván, huỳnh vát nhằm sản xuất giường, tủ, bàn ghế, các đồ nội thất khác.

May soi cam tay

3. Mua máy móc thiết bị ngành mộc ở đâu? 

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng máy móc thiết bị ngành mộc thì hãy tham khảo ngay cửa hàng bán dụng cụ làm mộc Chức Hoa để có thể lựa chọn những dòng máy tốt với giá hấp dẫn nhé!

Gọi Ngay: 0346 137 688