Tìm hiểu về Bộ cữ khoan khoá chéo 3 lỗ cao cấp Wnew

Thống kê truy cập

Tìm hiểu về Bộ cữ khoan khoá chéo 3 lỗ cao cấp Wnew

   Bộ cữ khoan khoá chéo cao cấp là sản phẩm chuyên dùng để khoan xiên, khoan chéo, ghép góc vuông, giúp ghép nối các miếng ván gỗ một cách dễ dàng.  Liên kết khoan chéo/ khoan xiên/ khoan xéo là phương pháp đang dần thay thế cho phương pháp chốt gỗ, mộng, bắn vít... giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mang lại độ thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Bo cu khoan cheo cao cap

Cữ khoan xéo cao cấp

Tìm hiểu về Bộ cữ khoan khoá chéo 3 lỗ Wnew

- Bộ cữ được đúc từ hợp kim nhôm cao cấp, trên đế có nhiều lỗ bắt vít giúp cố định đế vào mặt bàn. Trên thân được lắp kẹp gỗ giúp cố định chắc chắn vật liệu trong quá trình gia công.

- Bộ sản phẩm được đóng gói đầy đủ bao gồm: 

+ Bộ sản phẩm được đóng gói đầy đủ gồm có:

+ 1 bộ cữ khoan chéo 3 lỗ.

+ 1 mũi khoan 9mm chất liệu thép HSS kèm theo bộ phận đóng mở cữ mũi khoan.

+ 1 tua vít 4 cạnh nan châm không có cán, chiêu dài 150mm

+ 1 bịch gồm có: vít và bịt 3 sắc mầu.

- Ứng dụng: Sản phẩm chuyên dùng để khoan xiên, khoan chéo, ghép góc vuông, giúp ghép nối các miếng ván gỗ một cách dễ dàng.

Bo cu khoan cheo cao cap

Bộ cữ khoan chốt gỗ và bộ khoan bắt vít chéo

- Với cấu tạo tăng cường thêm cữ chặn thẳng giúp quá trình kẹp phôi nhanh, lực kẹp lớn. Ngoài ra, có thể điều chỉnh dễ dàng độ rộng để phù hợp cho độ dày của phôi ván tuỳ theo nhu cầu người sử dụng.

- Bên cạnh đó cách sử dụng bộ cữ khoan khoá chéo cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần canh mũi khoan vào giữa tim tấm ván, có thể kết hợp chốt che khoan chéo để tăng độ thẩm mỹ.

Bo cu khoan khoa cheo cao cap

Bo cu khoan khoa cheo

Gọi Ngay: 0346 137 688