TOP 3 HỘP ĐỰNG ĐỒ NGHỀ ĐA NĂNG CẦN THIẾT CHO DÂN DIY

Thống kê truy cập

TOP 3 HỘP ĐỰNG ĐỒ NGHỀ ĐA NĂNG CẦN THIẾT CHO DÂN DIY

Để hoàn thiệt một sản phẩm DIY, nội thất, đồ mộc nào đâu chỉ vài ba món đồ nghề là đủ. Với hàng tá dụng cụ đem theo thì việc cần có là một chiếc hộp đựng đồ nghề để sắp xếp dụng cụ là điều cần thiết. Cùng Dụng cụ làm mộc tìm hiểu về Top 3 Hộp đựng đồ nghề nhé!

1. Hộp đựng đồ nghề Bosch

Hộp đựng đồ nghề Bosch có kích thước phù hợp để đựng nhiều đồ nghề và thiết bị điện do chính hãng sản xuất. Hộp còn có thêm khả năng kết nối, chồng lên nhau rất tiện lợi cho trường hợp muốn bổ sung thêm dụng cụ. Bện cạnh đó hộp Bosch được trang bị tới 2 tay cầm gập và 2 chốt cố định giúp bảo quản thiết bị tốt nhất cho trường phải di chuyển đi xa.

Hop dung do nghe da nang

Chất liệu của sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp có độ cứng cao, bền bỉ, an toàn khi va đập, rơi từ trên cao xuống. Phần nắp hộp có thể chịu trọng lượng lên tới 100kg và có thể chịu lực nặng lên đến 35kg.

2. Hộp đựng đồ nghề Asaki AK-9966

Hộp đồ nghề Asaki AK-9966 là sản phẩm chuyên dụng để đựng các loại đồ nghề, thiêt bị làm mộc, cơ khí hoặc sửa chữa. Có thiết kế cực kì gọn gàng, bo góc giúp bạn dễ dàng đem đi công tác xa nhà. Khoang bên trong tập trung vào để những thiết bị lớn, thêm ngăn phía trên để đựng các đồ nghề cơ bản như kềm, cờ lê, tua vít.

Hop dung do nghe da nang

Phía trước hộp có hệ thống khóa bằng inox chống gỉ, bền và đẹp. Hộp đựng đồ nghề Asaki AK-9966 được làm bằng chất liệu PVC cứng cấp, có khả năng chịu lực tương đối ổn. Chắc chắn đây sẽ là chiếc hộp ưng ý mà bạn đang tìm.

3. Hộp đựng đồ nghề 3 ngăn

Hộp đa năng này được thiết kế với vẻ ngoài cứng cáp bằng nhựa ABS, có khả năng chứa nhiều món đồ nhỏ như đinh, ốc, vít để người thợ khi thao tác người thợ mộc không phải luống cuống đi tìm. Chịu lực tốt và có thể chứa đến 30kg. 

Hop dung do nghe da nang

Trên đây là một số dụng cụ làm mộc, đồ làm mộc giá rẻ được các anh thợ cũng như dân DIY săn đón. Mong rằng qua bài viết, bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu hộp đựng đồ nghề phù hợp nhé!
 

Gọi Ngay: 0346 137 688