Top 5 loại dao phay gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay

Thống kê truy cập

Top 5 loại dao phay gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay

   Để máy phay gỗ có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ thì việc chọn dao phay chất lượng và phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Bạn hãy cùng Dụng cụ làm mộc tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

1. Dao phay cầu thang, tượng gỗ

Dao phay cầu thang, tượng gỗ là loại dao được dùng rộng rãi để phá tượng gỗ, phá bàn ghế gỗ và tay vịn cầu thang. Lưỡi phay gỗ cấu tạo bằng nhiều lưỡi hợp kim sắc bén giúp các anh em khi sử dụng có cảm giác nhẹ, phay gỗ nhanh gọn và dễ hơn so với loại dao 6 cánh khác. Bên cạnh đó, dao phay gỗ này được dùng trong các loại máy cầm tay có cốt lắp 1.5.

Dao phay cau thang tuong go

2. Dao phay gỗ 6 cánh Tideway

Dao phay gỗ 6 cánh được ứng dụng để cuốc phá gỗ, phù hợp làm trong ngành đục, tiện lục bình. Đây là dòng mũi cao cấp của hãng Tideway, có 6 cánh được làm bằng hợp kim sắc bén, có độ bền cao.

Dao phay go 6 canh Tideway

Dao phay gỗ định hình được sử dụng, lắp đặt trên các loại máy màu cầm tay giúp nâng cao năng suất và tối ưu thời gian làm việc.

3. Dao phay tay vịn cầu thang Tideway

Dao phay tay vịn cầu thang là loại dao gồm 6 cánh hợp kim. Ở cốt có lỗ để lắp các loại dòng máy mài góc có kích thước đầu nắp 1.5.

Lưu ý: Khi sử dụng với máy mài cầm tay, nên chọn những loại có chắn bảo vệ để đảm bảo an toàn sử dụng.

Dao phay tay vin cau thang Tideway

Dao phay tay vin cau thang

4. Dao phay mài gỗ hình tròn

Dao phay gỗ hình tròn là loại dao có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo quản, được làm từ chất liệu sắt có độ bền cao. Sản phẩm có độ rắn chắc giúp chống lại việc ăn mòn và chịu lực tốt. Dao phay gỗ được ứng dụng trong một số lĩnh vực như nghề mộc, sửa chữa.... có các vật liệu cứng giúp hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả.

Dao phay mai go hinh tron

5. Dao phay đĩa chà gỗ

Dao phay đĩa chà gỗ có chất liệu làm từ thép, gồm nhiều đường răng có độ nhám sắc bén giúp việc chà phá gỗ dễ dàng và thuận tiện hơn. Đĩa chà gỗ được sử dụng để chà phá tay vịn cầu thang, tượng gỗ, phá bộ bàn ghế gốc. Sản phẩm có thể loại bỏ vật liệu nhanh, tiết kiệm thời gian, công sức và phù hợp với máy mài góc.

Dao phay dia cha go

Dao phay dia cha go

đĩa đánh bóng gỗ

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được loại dao phay gỗ phù hợp cho công việc của mình.

Gọi Ngay: 0346 137 688