Top 5 ổ cắm điện an toàn - bền bỉ được ưa chuộng nhất hiện nay

Thống kê truy cập

Top 5 ổ cắm điện an toàn - bền bỉ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ổ cắm điện là vật dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình, ổ cắm điện dùng để đưa nguồn điện tới các thiết bị cần điện như tivi, tủ lạnh, quạt điện, đèn... giúp các thiết bị hoạt động ổn đinh và an toàn cho người sử dụng.

Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng và công dụng khác nhau. Qua đó người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho ngôi nhà, nơi làm việc, công xưởng.... của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 ổ cắm điện được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường, hãy cùng tham khảo nhé!

Top 5 ổ cắm điện tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

 1. Ổ cắm điện chống cháy,chống vỡ SINDARTA

Ổ cắm điện chống cháy chống vỡ SINDARTA được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh siêu bền bỉ giúp cho ổ điện chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực và phụ gia chống cháy, chịu nhiệt độ cao. Sản phẩm có thiết kế dây đồng trụ, 3 dây thuận tiện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

O cam dien chong chay chong vo

ổ cắm chống cháy nổ

Chân ổ cắm phòng nổ có 2 ốc giúp kết nối với dây nguồn chặt chẽ và chắc chắn.

Sản phẩm có 3 ốc vặn nắp, 1 trên 2 dưới, vừa an toàn cân đối lại vừa giúp nắp phích cắm vào dây nguồn cực chắc ko thể tuột dây.

Điều đặc biệt của sản phẩm là Bóng báo đúc 3 li, điện trở 150, giúp bóng cực sáng.

O cam chong chay no

2. Ổ cắm điện SINDARTA 1.8m

Ổ cắm điện SINDARTA được làm từ nhựa ABS cao cấp mang lại độ bền, độ chắc chắn cao. Ổ cắm gồm có nhiều loại lỗ cắm khác nhau, khoảng cách giữa các lỗ cắm khá rộng giúp chúng ta có thể sử dụng hết các tình năng mà ổ cắm cung cấp. 

o cam dien sindarta 1.8m

Trên ổ cắm được tích hợp 2 cổng USB, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp việc sạc điện thoại, pin dự phòng hoặc máy tính bảng một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó trên ổ cắm cũng trang bị một công tắc ngắt/bật nguồn điện giúp bảo vệ an toàn nguồn điện khi không sử dụng.

O ca dien sindarta

3. Ổ cắm Xiaomi power trắng 3USB 1.8M

Ổ cắm Xiaomi power trắng 3USB 1.8M thông minh là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm với thiết kế với 3 ổ cắm 3 chấu cùng 3 khe cắm USB cho phép người dùng sạc pin smartphone mà không cần tới củ sạc. Sản phẩm được tích hợp chip tự điều chỉnh và bảo vệ mạch điện mới nhất hiện nay.

O cam xiaomi trang

O cam xiaomi trang

4. Ổ cắm không dây đa năng

Ổ cắm điện không dây đa năng được kết nối trực tiếp với nguồn điện, được sử dụng chủ yếu trong phòng ngủ. Với thiết kế có đèn LED sáng dịu giúp bạn có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

o cam khong day da nang

O cam khong day da nang

Ngoài các bộ chuyển độ thông dụng, ổ cắm còn được tích hợp 2 cổng USB thông minh, sạc nhanh giúp bạn có thể sạc pin điện thoại hay bất kỳ thiết bị điện tử nào mà không cần củ sạc

5. Hộp ổ cắm điện âm bàn

Hộp điện âm bàn  được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bên ngoài được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện màu đen chống giật. Sản phẩm dùng cho các loại bàn làm việc, bàn hội nghị, bàn họp cao cấp... giúp cho không gian bàn của bạn trở nên gọn gàng, mang tính thẩm mỹ cho văn phòng của bạn.

O cam dien am ban

Hộp điện âm bàn đa năng

Cấu tạo: Gồm 2 ổ cắm điện ở 2 bên, 2 ổ cắm dây mạng, 1 ổ USB, 1 ổ cắm tai nghe 3.5mm kèm theo đó là 1 cổng HDMI, VGA.

O cam dien am ban

Gọi Ngay: 0346 137 688