Một số phương pháp đánh bóng gỗ được sử dụng hiện nay

Thống kê truy cập

Một số phương pháp đánh bóng gỗ được sử dụng hiện nay

Nội thất bằng gỗ là đồ dùng trong hầu hết các gia đình, từ bàn ghế, tủ quần áo đến kệ tivi... Nhưng theo thời gian sử dụng thì đồ gỗ nhà bạn sẽ bị cũ đi, mất đi những bề mặt láng mịn, bóng đẹp như ban đầu. Nếu như không muốn tốn kém quá nhiều cho việc thay mới đồ nội thất thì bạn phải đánh bóng đồ gỗ thường xuyên. Cùng Dụng cụ làm mộc Vinachi tìm hiểu 1 số phương pháp đánh bóng gỗ được sử dụng nhiều hiện nay.

Một số phương pháp đánh bóng gỗ được dùng nhiều

- Vệ sinh đồ gỗ định kỳ

Đây là phương pháp tốt nhất để có thể bảo quản cũng như giữ gìn độ bóng của đồ gỗ. Hạn chế tối thiểu các bụi bẩn bám vào gỗ, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đặc biệt cẩn thận trong quá trình sinh hoạt, hạn chế gỗ tiếp xúc với các vật dụng sắc, nhọn gây trầy xước.

- Đánh bóng đồ gỗ bằng vải mềm với nước trà tươi

Trà xanh là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có công dụng hiệu nghiệm trong việc biến đồ gỗ cũ thành đồ mới.

danh bong go

- Đánh bóng đồ gỗ bằng xi

Xi là một lớp bảo vệ lên trên bề mặt của các sản phẩm như kim loại, gỗ...lớp phủ tăng khả năng chịu mòn, tăng độ cứng bề mặt và vừa làm tăng độ bóng mịn của sản phẩm.

- Đánh bóng đồ gỗ bằng sáp

Một trong những cách làm mới bề mặt phổ biến nhất hiện nay là đánh bóng bằng sáp. Đây được xem là một loại hợp chất làm sạch, làm mới đồ gỗ nội thất cũ phổ biến trong các gia đình.

sap ong danh bong go

Cách sử dụng sáp ong đánh bóng gỗ

Sáp ong đánh bóng gỗ giúp loại bỏ nhiều năm sáp và bụi bẩn tích tụ để khôi phục lại diện mạo của đồ nội thất cũ, mang lại cho chúng màu sắc đẹp và sáng hơn. 

Ưu điểm nổi bật của sáp ong đánh bóng gỗ

- Loại bỏ nhiều năm sáp và bụi bẩn tích tụ để khôi phục lại diện mạo của đồ nội thất cũ. Beewax đa năng này không chỉ làm sạch đồ gỗ và tủ gỗ của bạn mà còn đánh bóng chúng để mang lại vẻ toả sáng tự nhiên.

- Loại bỏ các vết trầy xước, dầu mỡ, bụi bẩn trên bề mặt sơn. An toàn để sử dụng trên tất cả các loại gỗ được xử lý

danh bong go

- Làm sạch cực nhanh và phục hồi bề mặt gỗ với hương tinh dầu tự nhiên, tạo không khí dễ chịu cho không gian nhà.

- Sáp ong có ưu điểm là chống ẩm, chống mốc sẽ giúp bảo vệ đồ gỗ nhà bạn sáng bóng, sạch sẽ như mới, rất có lợi trong điều kiện khí hậu có độ ẩm cao như của nước ta.

danh bong go

Sáp ong đánh bóng gỗ mua ở đâu?

Nếu bạn chưa biết mua sáp ong đánh bóng gỗ ở đâu thì Dụng cụ làm mộc Chức Hoa là địa chỉ uy tín được khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể an tâm sử dụng. Mua sáp ong đánh bóng gỗ giá tốt liên hệ: 0346.137.688

Gọi Ngay: 0346 137 688