Một số loại Vam - Kẹp - Cảo thông dụng hiện nay

Thống kê truy cập

Một số loại Vam - Kẹp - Cảo thông dụng hiện nay

Công việc của người thợ mộc thường gắn liền với việc cố định phôi gỗ. Vì vậy việc chọn các loại vam cảo phù hợp với từng công việc là vô cùng cần thiết. Cùng Dụng cụ làm mộc Chức Hoa tìm hiểu 1 số loại Vam - Kẹp - Cảo thông dụng hiện nay nhé

Kẹp gỗ, sập thẳng

Kẹp gỗ, sập thẳng được sử dụng rộng rãi trong việc gia công các linh kiện điện tử, thông tin thiết bị sản xuất, ô tô, xe máy, xe đạp và tấm kim loại, sắt, hay nhóm nội thất khác. Kẹp giữ gỗ giúp giúp các anh thợ thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

Kep go sap thang

Kẹp gỗ, sập thẳng

Cảo ống có chân - Cảo ống nước 

Là dụng cụ hữu dụng trong ngành mộc kết hợp với ống nước tiện ren để tạo thành bộ vam kẹp gỗ chắc chắn, giúp việc kết dính ván gỗ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cao ong nuoc co chan

Cảo kẹp nhanh giá rẻ

Cảo song song

 Cảo song song có ưu điểm là có lực xiết khá tốt lớn lên đến 350kg, tay đòn kẹp có biên độ lớn nhất trong các loại cảo nên nó phù hợp để kẹp các loại hộp, giá sách mà không gây ra tình trạng xiên vẹo phôi gỗ.

Cao song song

Kìm chết

Được sử dụng để kẹp các dưỡng, khuôn, đồ gá..vv.

Kim chet

Kẹp nhanh

Kẹp nhanh Duratec được làm bằng hợp kim thép cao cấp, không bị cong vênh trong quá trình sản xuất. Phần lớn sản phẩm dùng để kẹp nhanh một vật liệu nào đó mà không cần yêu cầu quá cao về lực.

Kep nhanh

Cảo kẹp nhanh Duratec

Vam F tay quay

Đây là loại vam - cảo thông dụng hiện nay với đa dạng về kích thước từ nhỏ đến lớn.Sản phẩm được làm bằng hợp kim gang chất lượng tốt, dày dặn, cứng cáp, không gãy vỡ.

Vam F Tay quay

Vam F tay quay

Vam chữ G - Cảo chữ C

Sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm nhỏ gọn nhưng lực kẹp khỏe, không bị biến dạng dưới tác dụng lực. Đúng như tên gọi nó có hình chữ C, độ rộng kẹp phổ biến là 5-15cm. Sản phẩm được ứng dụng chủ yếu cho thợ mộc, thợ làm sắt. 

Vam chu G

Vam chu G Do

Cảo dây

Sản phẩm dùng để cố định một hình khối dạng chữ nhật, hình vuông hay tròn.

Cao day

Gọi Ngay: 0346 137 688