Sự tiện lợi mà mâm xoay bàn ăn thông minh mang lại

Thống kê truy cập

Sự tiện lợi mà mâm xoay bàn ăn thông minh mang lại

1. Mâm xoay bàn ăn là gì?

Mâm xoay tròn bàn ăn là một sản phẩm được kết hợp giữa việt liệu làm âm cùng vòng bi mâm xoay bàn ăn với tác dụng xoay mâm thành vòng tròn giúp cho thực khách có thể chọn các món ăn trên bàn tại chỗ màn không phải với hoặc nhờ tới sự trợ giúp của người khác.Mâm xoay được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, có khả năng chống han gỉ cao, có thể quay 360 độ nhờ vào rãnh bi, xoay chuyển một cách êm ái mà không tốn quá nhiều lực. 

Mam xoay ban an

mâm xoay tròn bàn ăn

2. Sự tiện lợi của mâm xoay

Nếu như chúng ta lựa chọn chiếc mâm bình thường với diện tích rộng thì việc gắp món ăn sẽ cực kỳ khó khăn. Để lựa chọn được món ăn mà mình thích bạn sẽ phải kéo dài tay, thậm chí đựng dậy gắp những món ăn ở cách xa mình.

Mam xoay ban an

Còn đối với mâm xoay bàn ăn thì rất đơn giản và tiện ích, bạn chỉ cần ngồi một chỗ và thực hiện xoay mâm là món ăn sẽ tiến đến gần bạn. Thật dễ dàng và tiện lợi đúng không nào?

Mam xoay ban an

3. Đặc điểm của mâm xoay bàn tròn

Mâm xoay tròn không chỉ được ứng dụng trong bàn ăn mà còn được sử dụng rất phổ biến tại bàn tiệc, hộp quà xoay, tay vịn sofa hoặc các ứng dụng khác trong gương xoay, tủ giày... 

Mam xoay ban an

phu kien noi that thông minh - tiện ích

Để có một mâm xoay bàn ăn inox hoàn chỉnh, cầm phải có nhiều loại phụ kiện khác nhau: vòng bi, mâm xoay, mặt kính, bịt góc... mỗi một chi tiết đều có chức năng khác nhau và luôn đi kèm với nhau. Nếu bất kỳ phụ kiện nào bị thiếu hoặc gặp trục trặc sẽ khiến mâm xoay hoạt động không ổn định.

Mam xoay ban an

Mâm xoay bàn tròn không chỉ tiện lợi trong việc ăn uống mà còn khiến bữa ăn trở nên lịch sự và trang trọng hơn. Vì thế, mâm xoay không chỉ được dùng trong các gia đình mà còn được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn hoặc những nơi có dịch vụ ăn uống sang trọng, đẳng cấp.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm mâm xoay bàn ăn thật sự phù hợp để mang đến sự hiện đại và tiện lợi trong những bữa cơm gia đình nhé!
 

Gọi Ngay: 0346 137 688