Tìm hiểu về ray trượt nhấn mở DTC

Thống kê truy cập

Tìm hiểu về ray trượt nhấn mở DTC

Ray trượt nhấn mở DTC hiện nay đang là thiết bị được lựa chọn lắp đặt cho nhiều sản phẩm nội thất như ngăn kéo tủ, tủ quần áo, tủ đựng tài liệu… Để giúp người dùng cũng như các bác thợ lựa chọn loại ray trượt phù hợp với mục đích sử dụng, bài viết này sẽ đưa ra những thông tin hữu ích về ray trượt nhấn mở DTC.

Ray trượt nhấn mở DTC có phải là ray trượt giảm chấn?

Giảm chấn ở đây có thể hiểu là giảm tiếng ồn khi hoạt động, giúp cho sản phẩm hoạt động êm ái trơn tru. Sở dĩ loại ray trượt nhấn mở DTC hiện nay được nhiều người chọn dùng dù giá có cao hơn loại ray trượt truyền thống nhưng thực tế “tiền nào của ấy”. Ray trượt nhấn mở DTC được thiết kế cải tiến hơn nhờ có thêm bộ cơ cấu piston dầu.

Ray trượt nhấn mở DTC

Ray DTC

Khi kéo mở ray trượt nhấn mở DTC ta thấy ray trượt có xu hướng kéo lại về bên trong cho người dùng cảm giác kéo ray tủ nặng nhưng dưới lực của piston dầu sẽ làm cho ngăn kéo đóng từ từ mà không gây ra tiếng ồn.

Ray trượt nhấn mở DTC gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, ray trượt nhấn mở DTC được chia làm 2 loại: Loại mở rộng toàn phần (mở rộng hoàn toàn), toàn bộ ngăn kéo và loại ray trượt mở rộng ¾ ngăn kéo tủ.

Ray trượt nhấn mở DTC

Ray trượt nhấn mở DTC 

Loại ray trượt giảm chấn DTC mở toàn phần còn được gọi là ray trượt giảm chấn 3 tầng full extension. Loại ray trượt mở rộng ¾ ngăn kéo tủ còn được gọi là loại ray trượt giảm chấn 2 tầng. Như vậy có thể thấy 2 loại ray trượt này giống nhau về chức năng chỉ khác nhau ở khả năng mở rộng tối đa của ngăn kéo.

Ray trượt nhấn mở DTC

Ray trượt nhấn mở DTC

Người dùng khi chọn mua ray trượt ngăn kéo tủ chắc hẳn cũng sẽ tìm hiểu các loại ray trượt có trên thị trường. Hiện nay, ngoài ray trượt nhấn mở DTC hay ray trượt giảm chấn còn có loại ray trượt bi (gọi tắt là ray bi). So với dòng ray bi thì dòng ray trượt giảm chấn có khả năng chịu tải lớn, chống xê dịch cao nên nó thường hay được chọn để lắp cho tầng đáy của ngăn kéo.

Gọi Ngay: 0346 137 688