TOP 6 ý tưởng tận dụng gầm cầu thang độc đáo - tiện lợi

Thống kê truy cập

TOP 6 ý tưởng tận dụng gầm cầu thang độc đáo - tiện lợi


Ngày nay, với xu thế thiết kế nhà nhỏ gọn và tiện lợi, những chiếc gầm cầu thang được tận dụng tối đa để làm tủ sách, kệ tivi hay có những công dụng đa năng khác. Hãy cùng Dungculammoc.com tìm hiểu về các ý tưởng thiết kế gầm cầu thang nhé


1. Tận dụng gầm cầu thang làm tủ sách hữu ích

Một chiếc tủ với nhiều đầu sách ngay dưới gầm cầu thang là ý tưởng tuyệt vời để giúp căn phòng thêm cuốn hút. Đó có lẽ là điểm nhấn trang trí phòng khách mà nhiều người muốn sở hữu.

Decor gam cau thang dep

2. Tận dụng gầm cầu thang làm tủ tivi sang trọng

Nếu là ở không gian phòng khách bạn có thể tận dụng gầm cầu thang làm tủ tivi. Đây là nội thất cần thiết trong không gian chung. Với cách bố trí kệ tivi này sẽ vừa mang đến không gian sự sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Tối ưu diện tích phòng được thông thoáng.

Decor gam cau thang dep

3. Tận dụng gầm cầu thang làm tủ để giày 

Ngoài ra bạn có thể thiết kế dạng ray trượt tủ gầm cầu thang để làm tủ giày cho gia đình. 

4. Tận dụng gầm cầu thang làm tủ quần áo ngăn nắp

Khi nhà bạn có diện tích nhỏ, bạn sẽ cần thêm nơi để lưu trữ những bộ cánh hay đồ đạc quan trọng thì việc tận dụng gầm cầu thang làm tủ quần áo và sắp xếp đồ sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn. 

Decor gam cau thang

5. Tận dụng gầm cầu thang làm tủ rượu đẳng cấp

Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế nội thất phong cách Châu Âu và bạn có niềm đam mê với rượu ngoại thì việc tận dụng gầm cầu thang làm tủ rượu vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo thẩm mỹ cho không gian.

Decor gam cau thang

6. Tận dụng gầm cầu thang làm nhà vệ sinh

Để tiết kiệm diện tích với nhà ống, nhiều gia đình đã tận dụng gầm cầu thang để làm phòng tắm và nhà vệ sinh. Tuy nhiên, việc đặt các thiết bị vệ sinh phải lưu ý về độ cao và chiều rộng, cần tạo đủ ánh sáng, tránh cảm giác tối tăm. Các món đồ nội thất cũng cần được tối giản. Ngoài ra, bạn nên đặt thêm quạt hút để hỗ trợ việc thông gió.

Decor gam cau thang

Việc tận dụng gầm cầu thang vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đây là thiết kế được nhiều gia đình hiện đại nhỏ và vừa hướng tới.


 

Gọi Ngay: 0346 137 688